^Back To Top
foto1 foto2 foto3 foto4 foto5

Tỷ Giá / Giá Vàng

Tỷ giá Loại tiền VNĐ
  • USD
  • EUR
  • HKD
  • CHF
  • JPY
  • AUD
  • CAD
  • SGD
  • NZD
  • THB
  • NOK
Giá vàng 99,99
Mua Bán
  • SJC 10:00
  • SJC lẻ :00
(Đơn vị: 1000đ/chỉ)
Nguồn: VietPublic

Tai lieu ke toan may

Default Image

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP TỐT NGHIỆP TẠI THÁI LAN CỦA SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ KINH DOANH

Chương trình thực tập tốt nghiệp của 35 sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh Du Lịch và Lữ hành, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hà Tĩnh tại Đại học Nakhon Phanom diễn ra từ ngày 03/05/2018 đến ngày 25/05/2018, trong khuôn khổ chương trình hợp tác trao đổi sinh viên giữa hai trường. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các em khi…
27

Vì sao Việt Nam cần phải tăng cường hỗ trợ cho ngành nông nghiệp trong bối cảnh hậu khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện nay?

in Tin tức - Sự kiện
Lý thuyết lợi thế so sánh được phát triển dựa trên quan điểm lơi thế tuyệt đối của Adam Smith. Theo đó, Ricardo đã nhấn mạnh: Những nước có lợi thế…
24

KHOA KT-QTKD TỔ CHỨC BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NGÀNH KẾ TOÁN VÀ NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG NIÊN KHÓA 2014 - 2018

in Tin tức - Sự kiện
Ngày 05/06/2018, Khoa Kinh tế - QTKD đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán và ngành Tài chính ngân hàng cho các em sinh…
44

MỘT SỐ QUI ĐỊNH MỚI LIÊN QUAN ĐẾN KẾ TOÁN TRONG NĂM 2018

in Nghiên cứu
 Là nhân viên kế toán, giảng viên hay người học đều phải nắm vững chuyên môn nghiệp vụ và phải thường xuyên tìm hiểu những quy định mới về kế toán.…

Sinh viên nổi bật

Hội thảo - Tập huấn về phát triển chương trình giáo dục đại học tại Đà Nẵng

Trong thời gian qua, giáo dục đại học thế giới đã có bước phát triển nhanh chóng về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, ở các nước đang phát triển, giáo dục đại học đang phải đối mặt với nhiều thách thức, trong đó phải kể đến việc tăng số lượng sinh viên, trong khi các nguồn lực giảm sút, chất lượng giảng dạy và nghiên cứu yếu kém, hiệu quả đào tạo thấp, số sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm ít hơn nhiều so với mong đợi. Việt Nam cũng không là một ngoại lệ. Đứng trước không ít thách thức để đưa đất nước phát triển và hội nhập quốc tế trong xu thế toàn cầu hóa, Bộ giáo dục và Đào tạo chủ trương áp dụng phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ, một phương thức đào tạo hiện đại lấy “người học làm trung tâm” đã và đang được triển khai tại các trường đại học trên thế giới.

Sau một thời gian triển khai thực hiện, các trường đại học đã từng bước chuyển đổi phương thức giảng dạy theo niên chế sang đào tạo theo học chế tín chỉ. Để đánh giá quá trình đó, Bộ giáo dục và Đào tạo đã tiến hành khảo sát thực tế tại các trường và tổ chức Hội thảo - Tập huấn về phát triển chương trình giáo dục đại học tại Đà Nẵng từ ngày 4/4/2013 đến ngày 6/4/2013. Tham dự với Hội thảo có đại diện của 17 trường thụ hưởng Dự án Phát triển chương trình giáo dục đại học.

Ngày 4/4/2013 các đại biểu đã được nghe báo cáo một số vấn đề về đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Qua thực trạng khảo sát, trong quá trình thực hiện đào tạo theo hệ thống tín chỉ hầu như các trường đều gặp những khó khăn, vướng mắc về văn bản, chính sách; khó khăn về tài chính, từ phía giảng viên, cán bộ quản lý; khó khăn từ phía sinh viên; cơ sở vật chất kỹ thuật và đặc biệt là khó khăn về tổ chức quản lý và đào tạo. Từ những bất cập như vậy, các trường đã đề xuất ba nhóm kiến nghị: Đối với quy chế 43; đối với việc phát triển chính sách của Bộ giáo dục và Đào tạo; đối với chỉ đạo và hoạt động quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm triển khai thành công đào tạo theo hệ thống tín chỉ.

Trường Đại học Hà Tĩnh tham dự Hội thảo - Tập huấn với các báo cáo về xây dựng chương trình đào tạo giáo viên trung cấp chuyên nghiệp ở ba ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và Kế toán. Ngày 5/4/2013 và ngày 6/4/2013 các báo cáo viên của ba ngành đã báo cáo các nội dung: Phân chia các khối kiến thức, cấu trúc từng khối kiến thức của chương trình đào tạo; Cấu trúc các khối kiến thức của chương trình phù hợp với vấn đề đào tạo liên thông dọc, ngang; Phù hợp với phương thức quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ; Việc xây dựng và áp dụng chương trình đào tạo phải đảm bảo tính cập nhật sự phát triển khoa học ngành đào tạo và phù hợp với thực tiễn và nhu cầu của từng địa phương và những nội dung liên quan đến nghiệp vụ sư phạm. Báo cáo ở các ngành của Trường Đại học Hà Tĩnh đã nhận được sự thảo luận, góp ý sôi nổi mang tính chất xây dựng của các chuyên gia, các giảng viên giảng dạy có kinh nghiệm tại các trường thụ hưởng Dự án. Những ý kiến đóng góp là cơ sở để Trường Đại học Hà Tĩnh cũng như các trường tham gia hoàn thiện chương trình đào tạo ở các ngành cho phù hợp với mục tiêu đào tạo đặt ra nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội.  

Copyright © 2013. Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hà Tĩnh Rights Reserved.


Facebook twitter youtube